Điều trị fordyce bằng Anti sebum có an toàn không?


Nhà sản xuất Anti sebum đã quyết định không sử dụng Tretinoin hoặc Isotretinoin (Accutane®) như sau khi nghiên cứu không phải là một điều trị hiệu quả hoặc hấp dẫn đối với Fordyce Condition.

ANTI SEBUM KHÔNG CÓ Tretinoin và Isotretinoin

Tretinoin được sử dụng trong một số phương pháp điều trị mụn trứng cá liều cao và là một dạng axit của vitamin A, Tretinoin thuộc nhóm thuốc da liễu, phân nhóm các thuốc da liễu khác. Tretinoin có tác dụng trị mụn, làm giảm và lành mụn, lành da nhanh chóng. Tretinoin thuốc nhóm retinoid có cơ chế hoạt động gây ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của các tế bào da, nó có một số tác dụng phụ không may như tạo vết loét đỏ trên da.
Isotretinoin hoặc 'Accutane' là một loại thuốc và thường được sử dụng trong hóa trị liệu. Nó cũng được sử dụng cho mụn trứng cá rất nghiêm trọng, tuy nhiên khi ngừng điều trị, triệu chứng trở lại. Đã có vài báo cáo thành công với 'Accutane' cho điều trị Fordyce Spot, và chúng tôi cảm thấy không  thực sự tối ưu khi sử dụng một cách điều trị mạnh như vậy gây ra một số tác dụng phụ:
Khô da, môi và niêm mạc, da dễ vỡ, lột da kích ứng, kích ứng mắt, viêm kết mạc, giảm dung nạp với kính áp tròng, tăng lipid máu, men gan, da vĩnh viễn, đau đầu, tóc vĩnh viễn mỏng (Điều này có thể bắt đầu hoặc tiếp tục sau khi điều trị), đục thủy tinh thể và rối loạn cương dương.

ANTI SEBUM chữa fordyce bằng những thành phần thiên nhiên lành tính.

Thay vào đó, chúng tôi đã chọn sử dụng Vitamin E Acetate, một bổ sung vitamin E để giảm độc tính của retinoid liều cao này mà không làm giảm tính chất hoạt động của nó.
Phương pháp điều trị anti sebum được phát triển bởi công ty CUSKIN được thử nghiệm trên da và lâm sàng. Trong tất cả các thử nghiệm, nó đã được chứng minh là an toàn để sử dụng trên da nhạy cảm.

CUSKIN, nhà sản xuất được quy định bởi Hiệp hội Công nghệ Công nghiệp Hàn Quốc (KOITA) và Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA). Hiện nay anti sebum được phân phối tại Anh và 1 số nước Châu Âu.

Phương pháp điều trị của Anti sebum


Anti-Sebum được đặc chế để điều trị những hạt bã nhờn Fordyce (những đốm trắng). Anti-Sebum dùng những thành phần từ thiên nhiên với những tác nhân chống bã nhờn như Tocopherol (Vitamin E)and Regu-Seb™ (dầu mè và những hoạt chất tự nhiên khác) để giảm hiệu suất hoạt động của bã nhờn đáng kể, giảm kích thước, hình dạng của những hạt bã nhờn (những đốm trắng)


Phương pháp điều trị của anti sebum là  thâm nhập các thành phần hoạt tính sâu vào da một cách nhanh chóng và an toàn bằng cách sử dụng công nghệ nano-liposome, trực tiếp tác động lên tuyến bã nhờn trên bề mặt các mô mềm.

Nano-liposome tác động sâu trong da. Một bức tường bảo vệ 360 ° được xây dựng bằng cách sử dụng lecithin, một trong những thành phần của da, và một không gian trống được thực hiện ở trung tâm cho các thành phần trong anti sebum sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong. Khi nó chạm vào da, liposome được lắng đọng trong lớp hạ bì, các thành phần hoạt tính của nó sau đó được giải phóng và thâm nhập vào các tuyến bã nhờn và da và lấy đi lượng dầu thừa trên da. Đây là nguyên nhân chính gây lên hạt mụn trắng gây mất thẩm mỹ, hạt fordyce.

NHẬN ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY: đt: 0943 391 885

Liện hệ facebook: Click vào: 
Anti-Sebum chữa Fordyce spots để tư vấn 


Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.