Điều trị fordyce bằng anti sebum có an toàn không?


Nhiều người khi tìm đến mua sản phẩm Anti sebum (dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị fordyce) đều thắc mắc có an toàn không? Có gây kích ứng da không? Được làm từ những thành phần thiên nhiên, lành tính (organic) anti sebum không gây kích ứng da và tác dụng phụ.                  

Phương pháp điều trị fordyce bằng anti sebum là sử dụng sản phẩm của công ty CUSKIN được thử nghiệm trên da và lâm sàng. Trong tất cả các thử nghiệm, nó đã được chứng minh là an toàn để sử dụng trên da nhạy cảm. Đặc biệt thành phần từ thiên nhiên: Nó sử dụng các thành phần tự nhiên hoạt tính để giảm năng suất bã nhờn từ bên trong tuyến bã nhờn hoạt động quá mức.
CUSKIN, nhà sản xuất được quy định bởi Hiệp hội Công nghệ Công nghiệp Hàn Quốc (KOITA) và Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA).

Một số điều cần kết hợp khi điều trị fordyce bằng anti sebum

CÂN BẰNG DA PH
Da có giá trị Ph tự nhiên khoảng 5. Giữ cho làn da ở mức khỏe mạnh này có thể giúp giảm viêm của các đốm. Ph da của bạn thường bị ảnh hưởng bởi những gì nó gặp phải, điều này bao gồm nước và mỹ phẩm. Do đó, điều quan trọng là tránh các hóa chất ẩn trong các sản phẩm bằng cách sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên nếu có thể và để tránh các loại gel và xà phòng có tính kiềm cao.
DINH DƯỠNG
Một chế độ ăn uống đa dạng cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất từ ​​thực phẩm nguyên chất có thể giúp giữ cho làn da của bạn trong điều kiện cao điểm. Một bổ sung vitamin tổng hợp được thực hiện hàng ngày cũng có thể hữu ích.
UỐNG NHIỀU NƯỚC HƠN
Giữ nước tốt cho da, nhưng có một lý do khác để uống nhiều nước hơn nếu bạn bị các điểm Fordyce. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng những người có mức chất béo cao hơn bình thường trong máu của họ có xu hướng có tỷ lệ mắc bệnh Fordyce cao hơn, cho thấy mối liên hệ giữa các điểm Fordyce và bệnh tim. Uống nhiều nước hơn có thể làm giảm lượng chất béo trong máu, cải thiện sức khỏe và giảm điểm Fordyce. Người lớn nên uống 2 lít hoặc nửa gallon nước mỗi ngày.

Nhận oder anti sebum từ Anh Quốc qua số: 0943391885
facebook: Anti-Sebum chữa Fordyce spots

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.